𝗫𝗔𝗩𝗜𝗘 – 𝘁𝘂𝘆𝗲̂̉𝗻 𝗱𝘂̣𝗻𝗴 𝗸𝗵𝗮𝗶 𝗯𝗮́𝗼 𝗵𝗮̉𝗶 𝗾𝘂𝗮𝗻 𝗹𝗮̀𝗺 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗰 𝘁𝘂̛̀ 𝘁𝗵𝘂̛́ 𝟮 – 𝘁𝗵𝘂̛́ 𝟲

Apr 28, 2025
Xavie Technology
Phong cách sống

𝗫𝗔𝗩𝗜𝗘 – 𝘁𝘂𝘆𝗲̂̉𝗻 𝗱𝘂̣𝗻𝗴 𝗸𝗵𝗮𝗶 𝗯𝗮́𝗼 𝗵𝗮̉𝗶 𝗾𝘂𝗮𝗻 𝗹𝗮̀𝗺 𝘃𝗶𝗲̣̂𝗰 𝘁𝘂̛̀ 𝘁𝗵𝘂̛́ 𝟮 – 𝘁𝗵𝘂̛́ 𝟲
 

z6544003479884-d942ff1e2697e43510ae98d2a35329be.jpg
👉 Mô tả công việc chính:
-Thực hiện khai báo hải quan và làm các thủ tục hải quan hàng xuất nhập khẩu theo quy định của pháp luật như:
- Thực hiện khai báo hải quan hàng nhập khẩu trên phần mềm hải quan và các hoạt động liên quan.
- Thực hiện tập hợp và sắp xếp lại bộ chứng từ để thông quan và phục vụ công tác kiểm tra, kiểm định.
- Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin để cơ quan hải quan thực hiện xác định trước mã số, xuất xứ, trị giá hải quan đối với hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật về sự xác thực của nội dung đã khai và các chứng từ đã nộp, xuất trình; về sự thống nhất nội dung thông tin giữa hồ sơ lưu tại doanh nghiệp với hồ sơ lưu tại cơ quan hải quan.
+ Làm thủ tục kiểm định cho hàng cont, hàng tàu nhập khẩu (nếu có)
+ Thực hiện mô tả hàng hóa và áp mã HS code cho các sản phẩm xuất nhập khẩu.
+ Kết hợp với Giao dịch viên để giám sát giá vận tải quốc tế
+ Liên hệ bộ phận vận tải sắp xếp kế hoạch trucking container hàng xuất và nhập giao hàng cho khách đúng thời gian.
+ Tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng về thủ tục hải quan và các thủ tục khác có liên quan đến lô hàng.
+ Gửi list hàng về theo từng hợp đồng cho các bộ phận liên quan
+ Cập nhật các văn bản mới của nhà nước liên quan đến Hải quan, hướng dẫn cho các nhân viên Khai báo hải quan, nhân viên Hải quan hiện trường và các khách hàng của công ty.
👉 Yêu cầu công việc :
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm khai báo hải quan, C/O, Phyto, tra cứu biểu thuế, vv…
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu, sử dụng thành thạo phần mềm khai báo hải quan.
- Biết tra cứu mã HS code để xác định các vấn đề chính sách mặt hàng XNK, về Thuế và các vấn đề về Hải quan.
- Có kinh nghiệm về tư vấn thủ tục, nghiệp vụ, thuế XNK.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh quốc tế hoặc các ngành có môn học liên quan đến xuất nhập khẩu,logistics.
- Ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên.
- Biết xử lý tình huống linh hoạt, mềm mỏng trong quá trình làm việc với khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
489088273-1135816381888916-609011508558024376-n.jpg
👉 Quyền lợi:
1. Chính sách lương: 10.000.000 - 13.000.000 VNĐ (theo kinh nghiệm)
+ Trong thời gian thử việc 1 tháng nhận mức lương là 85% mức lương
+ Xem xét tăng lương theo định kỳ 6 tháng
2. Quyền lợi khác:
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN; các ngày nghỉ lễ, tết; chế độ thai sản
489020028-1138072488329972-4400608222162873067-n.jpg
👉 Thời gian làm việc:
Làm việc 5 ngày/tuần, từ thứ 2 - thứ 6
Buổi sáng: 8:00 - 12:00
Buổi chiều: 13:30 - 17:30
👉 Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Số 14, Ngõ 88 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
✅ CV ứng viên gửi qua:
Hoặc trao đổi trực tiếp qua:
- FB: Diệp Quỳnh Nguyễn
- SĐT: 0869.262.275